Khi con gái thất tình

Đăng lúc 20:52 bởi Unknown

Truyện tình cảm: Khi con gái thất tình

Tình cảm của chúng tôi rất mặn nồng nhưng càng ngày tôi càng có cảm giác gì đó kỳ lạ. Cô ấy thường xuyên nói chuyện cáu gắt, tần suất chúng tôi cãi nhau càng nhiều.

Quen nhau từ năm lớp 9, chúng tôi rất khó khăn mới đến được với nhau. Như bao nhiêu đôi khác, lúc mới quen chúng tôi khá ngại ngùng, rồi bức tường đó dần bị phá bỏ, thay đổi cách xưng hô thành anh em (chúng tôi vốn học chung một khối). Mỗi ngày được đi học với người mình yêu còn gì tuyệt bằng. Đến năm lớp 10, tình cảm của chúng tôi bước sang trang mới. Cô ấy đồng ý “chăn gối” với tôi, nói cụ thể ra thì chỉ là va chạm phần trên chứ chưa đi quá giới hạn phần dưới. Lần đầu tiên đó, cô ấy nói: “Anh phải cưới em nha, thân thể của em thuộc về anh rồi”. Lúc đó tôi tự nhủ trong lòng: Mình đã dám cởi áo cô ấy ra rồi thì phải dám mặc cho cô ấy bộ áo cô dâu”. Đến giờ, tôi vẫn không quên điều đó.
Tình cảm của chúng tôi rất mặn nồng nhưng càng ngày tôi càng có cảm giác gì đó kỳ lạ. Cô ấy thường xuyên nói chuyện cáu gắt, tần suất chúng tôi cãi nhau vì những chuyện không ra đâu lại càng nhiều. Có lần cô ấy khóc với tôi khi nhắc tới người yêu cũ, tôi vừa thương lại vừa buồn, chỉ biết ôm cô ấy. Cô ấy từng nói chúng tôi sẽ không bền, không hợp nhau, nhưng mỗi khi nói vậy xong lại xin lỗi tôi. Mỗi lần tôi nhắc đến chuyện gì về tương lai cô ấy làm như không nghe thấy.
Tôi đã tự hứa phải cố gắng học để đậu đại học, sau này kiếm được việc làm, đủ khả năng cầu hôn cô ấy. Đến giờ tôi mới biết mình thật lòng yêu nhưng tôi chẳng biết cô ấy nghĩ gì cả. Tôi không biết cô ấy có muốn một tình yêu lâu dài với mình không, hay chỉ là muốn làm tôi vui? Chúng tôi chuẩn bị vào năm học cuối cấp, chuyện học chắc chắn sẽ được ưu tiên hơn, chúng tôi đều có mục tiêu riêng để phấn đấu. Dẫu biết khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng đem đến cho cô ấy hạnh phúc và trở thành người phụ nữ của đời mình.
Nguồn truyện hay: Tiểu thuyết buồn


GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC